Chính sách mua hàng: 

  • Cách thức đặt hàng:

Quý khách có thể đặt hàng trực tiếp thông qua Website, vui lòng điền đầy đủ thông tin cá nhân, địa chỉ và số điện thoại liên hệ giao hàng. Bioverse phục vụ giao hàng ở khắp nơi trên toàn quốc với mọi giá trị đơn hàng. Đơn hàng sẽ được chuyển phát thông qua đơn vị trung gian. 

  • Thời gian giao hàng: 

Giao hàng nội thành: Thời gian vận chuyển đơn hàng từ 1-2 ngày kể từ ngày xác nhận đơn hàng. 

Giao hàng ngoại thành & các tỉnh khác: Thời gian vận chuyển từ 2-3 ngày kể từ ngày xác nhận đơn hàng. Không tính các ngày thứ 7, chủ nhật, lễ tết hoặc các sự kiện đặc biệt. 

  • Phí giao hàng: 

Với các đơn hàng từ 500.000, Bioverse miễn phí vận chuyển toàn quốc. 

  • Quy trình giao hàng

Trong vòng 24 giờ sau khi tiếp nhận đơn hàng đã cung cấp đầy đủ thông tin và phương thức thanh toán phù hợp, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra đơn hàng và thực hiện bước đóng gói.

Trước khi đóng gói và gửi đi, Bioverse sẽ kiểm tra đầy đủ các món hàng mà quý khách đã đặt để đảm bảo bàn giao đầy đủ (bao gồm quà tặng kèm theo nếu có). Sau khi hoàn tất gói hàng, chúng tôi sẽ gửi hàng cho bên đơn vị vận chuyển thứ 3 để giao hàng đến tay quý khách.

Khi đơn vị vận chuyển tiếp nhận và lấy hàng từ Bioverse, trong vòng 2-3 ngày tùy địa điểm giao hàng của quý khách mà nhân viên giao hàng sẽ gửi đúng địa chỉ đã đăng kí trên đơn.

Sau khi nhận được hàng, mọi thắc mắc về hàng hóa quý khách vui lòng liên hệ Bioverse để được giải quyết thiếu sót (nếu có).

  • Phương thức thanh toán 

Khi mua hàng trực tiếp trên web, bạn vui lòng chọn đúng phương thức thanh toán muốn sử dụng để tránh những vấn đề phát sinh. Hiện tại, website của Bioverse chấp nhận các phương thức thanh toán bằng tiền mặt/ thẻ thanh toán quốc tế/…. Nhân viên hỗ trợ sẽ gọi điện đến để xác nhận đơn hàng & phương thức thanh toán trước khi gửi hàng. 

Chính sách kiểm hàng:

Khi nhận hàng, khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ thông tin in trên nhãn dán, tình trạng bên ngoài và số lượng sản phẩm trong đơn hàng. Nếu có dấu hiệu bị hư hại, không còn nguyên vẹn trong quá trình vận chuyển, hoặc do Bioverse giao không đúng, thiếu sản phẩm, vui lòng từ chối nhận hàng.

***Bioverse khuyến khích khách hàng chụp hình/ ghi hình toàn bộ quá trình nhận hàng và mở gói hàng để đảm bảo quyền lợi khách hàng khi có khiếu nại xảy ra. Video nên được quay xuyên suốt và thể hiện rõ các yếu tố sau:

  • 6 mặt bên ngoài của kiện hàng.
  • Thấy rõ các thông tin trên phiếu vận đơn dán bên ngoài thùng hàng và khớp với thông tin đơn hàng đã đặt (mã đơn hàng, mã vận đơn…)
  • Tình trạng, số lượng, và lỗi của sản phẩm nhận được.

Trường hợp từ chối nhận hàng, khách hàng vui lòng hoàn trả toàn bộ bao bì đi kèm (bao gồm các phụ kiện, giấy tờ đi kèm nếu có), đặc biệt là lớp chống sốc (nếu có) và đảm bảo trả đầy đủ các sản phẩm trong đơn hàng. Trường hợp sản phẩm bị bẩn, hư hỏng, trầy xước hoặc phần niêm phong riêng của sản phẩm bị mở/ rách do khách hàng trong quá trình mở kiểm tra, Bioverse sẽ có quyền từ chối nhận lại sản phẩm và khách hàng phải thanh toán cho đơn hàng đó.

Trường hợp hàng giả/nhái: Khách hàng cung cấp thêm hình ảnh/video chứng minh hàng đã nhận được là giả/nhái. Ví dụ:

  • Quét mã vạch trên sản phẩm để xác thực sản phẩm.
  • So sánh điểm khác biệt giữa sản phẩm thực nhận và sản phẩm được cho là hàng chính hãng (màu sắc, chất liệu, tem nhãn, mã sản phẩm, logo nhà sản xuất.
  • Bao bì sản phẩm thực nhận sai khác so với bao bì của sản phẩm chính hãng.

Hiện Bioverse đã đăng kí với hệ thống VNPC tại Việt Nam và liên kết phần mềm kiểm tra mã app Scan and check. Để kiểm tra hàng chính hãng khách hàng vui lòng quét mã QR với Google Lens hoặc dùng app Scan and check để quét mã vạch sản phẩm. Ngoài ra khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến hãng qua hotline 028 3535 7869 và thông tin được in trên tem phụ để xác nhận hàng chính hãng.

Một số lưu ý đối với bằng chứng cần cung cấp:

  • Hình ảnh: không quá 10 MB/ảnh; Video: không quá 30 MB/video (tối đa 1 phút)
  • Nếu dung lượng hình ảnh/video lớn, bạn có thể tải lên YouTube hoặc Google Drive (để chế độ công khai), sau đó gửi lại đường dẫn của video mở hàng cho Bioverse qua tin nhắn hỗ trợ
  • Hình ảnh/video rõ nét, không mờ, nhòe
  • Chụp/quay cận cảnh lỗi của sản phẩm
  • Cung cấp thêm lịch sử Chat hoặc bằng chứng khác thể hiện bạn đã trao đổi với Bioverse (nếu có)

Chính sách giao hàng

Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi Bioverse

Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện”

Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:

  • Thông tin Người nhận, bao gồm tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận.
  • Mã vận đơn của đơn hàng.

Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, trên mỗi đơn hàng của Bioverse đều sẽ có nhãn dán vận chuyển.

Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị của sản phẩm, đảm bảo sản phẩm lưu thông hợp lệ v.v..

Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.

Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng 

Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin, bao gồm cách thức liên lạc để khách hàng có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân khách hàng:

  • CÔNG TY TNHH MTV DƯỢC ĐẠI THỦY
  • Địa chỉ: Tầng 8, Tòa Nhà Cao Thắng Mall, Số 19 Cao thắng, Phường 02, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (84) 028 3535 7869
  • Email liên hệ: info@bioverse.vn
  • Website: www.bioverse.vn